Æfingaáætlun frá Óskari Svärd í Vasalöparen 3/2010 - fyrir Vasafara

Ég hef snarað lauslega bæði textanum og æfingaáætluninni, tvær töflur, sem nær fram til 21. nóvember en þá kemur ný áætlun frá honum. Sjá viðhengin. Ég snaraði ekki töflunni fyrir keppnisfólk þ.e. þá sem stefna á að verða á meðal 500 fyrstu, tel að þeir hljóti að vera með eigin áætlun. En ég tel að þessar æfingaáætlanir séu góðar fyrir okkur öll sem viljum bæta okkur og markmið okkar Ullunga hlýtur að vera að fjölga þeim sem taka þátt í Íslandsgöngunni og standa okkur þar sem best.

Þóroddur F.


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Þóroddur. Þakka þér fyrir æfingaáætlunina frá Óskari. Þetta er hvetjandi. Ég hef  ekki tekið fram hjólaskíðin í haust en þetta verður ef til vill til þess að ég geri það. Kveðja.

Gerður Steinþórsdóttir (IP-tala skráð) 15.10.2010 kl. 22:30

2 identicon

þetta er flott Þóroddur. Hvar fékkstu þetta?

vala (IP-tala skráð) 19.10.2010 kl. 21:08

3 identicon

Þetta er í nýjasta hefti af Vasalöparen. Þar er líka prógram fyrir elítuna og ég skal skoða snörun á því.

Þóroddur (IP-tala skráð) 22.10.2010 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband